Ace Force 2 เกมส์มือถือใหม่ 5v5 Hero-based Tactical Shooter พัฒนาโดย Morefun เปิดให้ทดสอบในไทยแล้วบนระบบ Android


เปิดให้เกมเมอร์ไทยได้ทดสอบ Ace Force 2 เกมส์มือถือใหม่แนว Action FPS เลือกตัวละครไม่ซ้ำกันร่วมทีมกับผู้เล่นอื่น ต่อสู้กับทีมของผู้เล่นอื่น จากทีมพัฒนา Morefun Studios ทีมพัฒนาย่อยของ Tencent ที่มี Level Infinite เป็นผู้ให้บริการ พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทย และ ผู้เล่นทั่วโลก สามารถเข้าร่วมทดสอบในช่วง Early Access บนระบบ Android แล้ววันนี้


Ace Force 2 เกมส์มือถือใหม่ 5v5 Hero-based Tactical Shooter กราฟิกสวยงามแต่ไม่กินเสปคด้วยการพัฒนาขึ้นจาก Unreal Engine 4 ที่เราจะต้องเลือกฮีโร่เข้าร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันอันดุเดือดกับ ทีมของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม การผสมผสานตัวละครรูปแบบต่างๆ ที่สมดุลย์เพื่อให้ได้ทีมที่แข็งแกร่ง การเลือกใช้กลยุทธที่เหมาะสมกับตัวละครที่ร่วมทีมจะยิ่งทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น


สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่คุ้นเคยจะมีโหมดการฝึกสอนให้เราได้คุ้นเคยกับระบบการเล่นเบื้องต้นกันก่อน นอกจากนั้นยังมีโหมดการเล่นให้เลือกสนุกหลากหลายทั้ง Ranked, Normal Challenge, TDM, King of hill, Elimination และ Invasion


สาย Action FPS ตามไปลอง Ace Force 2 กันได้แล้วในช่วง Early Access บนระบบ Android แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/playaceforce2