Com2uS ปล่อยวิดีโอโปรโมทคอลแลบ Chronicles X Evangelion ปลุกกระแสความดังเหนือกาลเวลา

Com2uS ปล่อยวิดีโอโปรโมทคอลแลบ ‘Chronicles X Evangelion’ ถ่ายทอดเรื่องราวในสไตล์อนิเมะ
– นำเสนอฉากต่อสู้ของเหล่า นักบินอีวานเกเลียนทั้ง 4 กับ เทวทูต ที่จู่โจมดินแดน ‘Chronicles
– เหล่าซัมมอนเนอร์เตรียมตัวให้พร้อม 11 ก.ค. 67 นี้ พร้อมตะลุย Summoners War: Chronicles x Evangelion ไปพร้อมๆกัน!

Com2uS ปล่อยวิดีโอโปรโมทและเนื้อหาการคอลแลบ ของเกมในเครือ ‘Summoners War: Chronicles’ และ อนิเมะชื่อดัง ‘Evangelion’ ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเร็วๆนี้ รับชมพร้อมกันเลย! คลิกที่นี่

Neon Genesis Evangelion‘ หรือ ‘อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา‘ เป็นซีรีส์อนิเมะที่ออกอากาศทาง TV เมื่อปี 1995 นับเป็นผลงานชิ้นโบแดงของผู้สร้างอนิเมะ ฮิเดอากิ อันโนะ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั้งในญี่ปุ่นและจากทั่วโลก ภายหลังได้มีการปล่อย ‘Rebuild of Evangelion‘ ออกฉายตั้งแต่ปี 2007 จนถึง 2021 ตามลำดับโดยแบ่งออกเป็น 4 พาร์ท โดยฮิเดอากิ อันโนะเป็นผู้ออกแบบ เขียนบท และกำกับด้วยตัวเอง ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแฟนๆ กลุ่มเดิมและแฟนๆ กลุ่มใหม่

การคอลแลบในครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. 67 เป็นต้นไป โดยผู้เล่นจะได้พบกับ ‘ชินจิ’, ‘อาสึกะ’, ‘เรย์’ และ ‘มาริ’ ซึ่งเป็นตัวละครหลักจากอีวานเกเลียนทั้ง 4 ตัวในรูปแบบมอนสเตอร์พิเศษ ในวิดีโอที่ปล่อยออกมาทางเว็บไซต์หลักและแชนแนล YouTube นี้ คุณจะได้เห็นเหล่านักบินอีวานเกเลียนที่ข้ามมิติมายังทวีปเอเลียผ่านพายุมิติเข้าต่อสู้กับเทวทูตที่ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าจีอันนี่ซึ่งปกป้องอาณาจักรราฮิลอยู่ โดยฉากที่ตัวละครหลักจากอีวานเกเลียนทั้ง 4 ตัวต่อสู้ร่วมกับตัวละครใน Chronicles นั้นยิ่งช่วยเพิ่มความคาดหวังของแฟนๆ

อีกทั้งในวิดีโอนี้ผู้เล่นจะได้เห็นว่า ชินจิ, อาสึกะ, เรย์ และ มาริ จะมาปรากฏตัวในโลกของ Chronicles ในรูปแบบใด เหล่านักบินที่มาปรากฏตัวในฐานะมอนสเตอร์คอลแลบ จะใช้อาวุธที่มีในอนิเมะอย่าง ‘Lance of Longinus’, ‘Progressive Knife’, ‘Pallet Rifle’ มาต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดใน ‘Chronicles’ ซึ่งรวมถึงบอสตัวใหม่ที่โผล่มาทำลายเมืองด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การคอลแลบ และ วิดีโอทีเซอร์ ได้ที่ฟอรั่มทางการของ ‘Chronicles’ คลิกที่นี่

ติดตามเกม Summoners War: Chronicles ได้ทุกช่องทาง

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันเลย คลิกที่นี่
ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่
ติดตามไลฟ์สดการแข่งขันเกม Summoners War ได้ที่ YouTube Official คลิกที่นี่
ติดตามกิจกรรมอื่นๆเกม Summoners War ได้ที่ คอมมูนิตี้ทางการ คลิกที่นี่