Wild Legend เกมส์มือถือใหม่ Roguelike RPG ผจญภัยในโลกยุคหิน พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ออกเดินทางผจญภัยในโลกยุคหินแฟนตาซีกับ Wild Legend ให้เราได้สำรวจดันเจี้ยนที่สวยงาม ศัตรูสุดน่ารักหลากหลาย พร้อมระบบการเล่นแบบ Roguelike สนุกได้ไม่ซ้ำเพราะจะมีการสุ่มพรพิเศษให้เราได้เลือก ทำให้การผจญภัยในแต่ละครั้งให้อารมณ์ที่แตกต่างกันไป พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Wild Legend เกมส์มือถือใหม่ Roguelike RPG ต่อสู้แนว Action ด้วย สกิล และ การโจมตีที่ต่อเนื่อง เมื่อกำจัดหัวหน้ามอนส์เตอร์ในแต่ละกลุ่มได้จะได้รับ พรพิเศษ ที่จะออกมาแบบสุ่มให้เราได้เลือกในหลายหมวดหมู่ทั้ง เสริมการโจมตี, เพิ่มผลจากการใช้สกิล, เพิ่มเลือด, ใช้สกิลแล้วฮีล เป็นต้น การผสมผสานการใช้พรแต่ละชนิดจะทำให้การเล่นในแต่ละคครั้งให้อารมณ์ที่ไม่ซ้ำกัน ตามหาอุปกรณ์สวมใส่สุดแกร่งที่มีให้เลือกมากมาย


นอกจากการออกสำรวจในดันเจี้ยนต่างๆ เมื่อเราได้วัตถุดิบมาจะสามารถนำมา สร้างอาคารใหม่ๆ หรือ อัพเกรดสิ่งปลูกสร้าง ที่มีให้เลเวลสูงขึ้นเพื่ออัพเกรดผลตอบแทนที่จะได้รับจากอาคารต่างๆ เอาใจคนชื่นชอบความน่ารักด้วยเหล่า สัตว์เลี้ยง ที่เป็นรูปลักษณ์ของเหล่าไดโนเสาร์ในวัยเด็กๆ พร้อมร่วมผจญภัยไปพร้อมกัน


เปลี่ยนอารมณ์จากการเล่นสาย Idle มาสัมผัสความมันส์แบบ Action ในเกมส์มือถือใหม่อย่าง Wild Legend กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android