Soul Weapon Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ผู้กล้าปราบปีศาจสไตล์ Pixel เปิดให้บริการทั่วโลกบนระบบ Android และ iOS


เปิดใหม่รายวันสำหรับเกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่ล่าสุดกับ Soul Weapon Idle เรื่องราวการผจญภัยของช่างตีดาบที่อยู่ดีๆ ก็ค้นพบวัตถุดิบระดับตำนานจนสามารถสร้างดาบที่สุดยอด จนเขาต้องออกไล่ล่าปีศาจนำความสงบสุขกลับมาสู่โลกอีกครั้ง ในกราฟิกแนว Pixel ที่เปิดให้บริการทั่วโลกบนระบบ Android และ iOS แล้ววันนี้


Soul Weapon Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG รวบรวม อาวุธ, ชุดเกราะ, เครื่องประดับ และ skill มาเสริมความสามารถให้ตัวเอกของเราได้กลายเป็นผู้กล้าที่แข็งแกร่ง โดยมีระบบการพัฒนาตัวละครที่เราคุ้นเคยอย่างการ เพิ่มค่าสถานะ, เพิ่มสกิลความสามารถ และ ระบบอื่นๆ อีกมากมาย ในรูปแบบกราฟิกแนว Pixel สุดคลาสสิค


เมื่อความแข็งแกร่งเราถึงขั้นเราจะสามารถ สอบเพื่อเลื่อนระดับตัวละคร เมื่อผ่านจะมี ชุดใหม่มาเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวละครได้ นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนท้าทายรับทรัพยากรที่จำเป็นที่หลากหลายทั้ง ดันเจี้ยนหินสีฟ้า, รูนดันเจี้ยน, ดันเจี้ยนวิญญาณ, ดันเจี้ยนการเรียนรู้ เป็นต้น นอกพจากนั้นยังมี ดันเจี้ยนที่เราสามารถที่ลงเป็นปาร์ตี้ และ Raid Boss ให้เราได้สนุกพร้อมผู้เล่นคนอื่นด้วย


สาวก Idle RPG ที่ยังไม่มีเกมส์ที่ถูกใจไม่ควรพลาดที่จะลอง Soul Weapon Idle กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android และ iOS แล้ววันนี้