ออกผจญภัยได้แล้ว Rumble Squad เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการกันแล้วกับ Rumble Squad เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG สะสมตัวละครจัดทีมสำรวจดันเจี้ยน ในสไตล์กราฟิกแบบ Pixel สุดน่ารัก แต่มีเอฟเฟค Skill สุดแจ่ม พร้อมเปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Rumble Squad เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG จาก CookApps สะสมตัวละครที่ออกแบบมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ แต่มี Skill ที่สวยงาม โดดเด่นด้วยรูปแบบกราฟิกในสไตล์ของ Pixel สุดคลาสสิค อัพเกรดเลเวลตัวละคร, เลื่อนขั้นตัวละคร, เพิ่มเลเวล Skill เสริมพลังรวมด้วยการ เพิ่มค่าสถานะ, อัพสกิล Trait, แม้แต่การสะสมตัวละคร หรือการ สะสมฉายา ก็เพิ่มความสามารถให้ปาร์ตี้ของเราได้เช่นเดียวกัน


ดันเจียนทรัพยากร ที่หลากหลายทั้ง ทอง, exp ฮีโร่, exp สมบัติ ซึ่งแต่ละดันเจียนยิ่งเราผ่านด่านได้มากผลตอบแทนจะยิ่งสูงตาม เราสามารถเข้าร่วมได้ทุกวัน ถือเป็นระบบที่ไม่ควรพลาดเพราะเราจะได้รับทรัพยากรที่สำคัญเป็นจำนวนมากจากระบบเหล่านี้ นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีระบบระดับสูงอีกมากให้เราได้สนุกกัน เมื่อปลดล็อคเควสต์ไปได้เรื่อยๆ


ก็ต้องถือว่า Rumble Squad เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่มีระบบการเล่นที่ไม่ได้แตกต่างจากเกมส์อื่นๆ แต่โดดเด่นในเรื่องของกราฟิก และ สไตล์การออกแบบตัวละคร เป็นอย่างมาก ดาวน์โหลดมาลุยไปพร้อมกันได้เเล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android