Reverse Magic เกมส์มือถือใหม่ Idle Collectible RPG กราฟิกแจ่ม เล่นเพลิน เปิดให้บริการบนระบบ Android แล้ว


ตามไปลองกันได้แล้ว Reverse Magic การผจญภัยในโลกแฟนตาซีแบบ Idle RPG ที่ออกแบบตัวละครได้ดี กราฟิกน่าสนใจ มีระบบการเล่นที่หลากหลายให้เราได้สนุก อัพเกรดตัวละครได้หลากหลายวิธี สร้างทีมได้อย่างอิสระตามใจ ใครที่ชื่นชอบกราฟิกแนวแฟนตาซีเล่นได้ไม่ยาก ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้วบนระบบ Android เท่านั้น


Reverse Magic เกมส์มือถือใหม่ Idle Collectible RPG ที่มีตัวละครสุดน่ารักให้เราได้สะสมกว่า 70 ตัวละคร ซึ่งแต่ละคนนั้นออกแบบมาได้อย่างน่ารัก น่าสะสมสุดๆ แถมการเคลื่อนไหวตัวละครก็ทำออกมาได้อย่างสวยงามอีกด้วย เราจะต้อง เลือกตัวละครลงทีม 5 ตำแหน่ง โดยตัวละครแต่ละคนนั้นเราจะสามารถ เพิ่มเลเวล, เลื่อนระดับ, อัพเกรดขั้น, สวมใส่ไอเทม เพื่อสร้างทีมสุดแกร่งไว้จัดการกับศัตรูในโหมดต่างๆ สิ่งที่ควรรู้คือการสะสมตัวละครที่ไม่ได้ใช้มาเพิ่มระดับความหายากจะช่วยเพิ่มค่าสถานะให้กับทีม แถมยังใช้เป็นวัตถุดิบในการอัพเกรดตัวละครระดับสูงได้อีกด้วย


สนุกง่ายไม่เหนื่อยด้วยระบบ Idle ที่จะช่วยให้เราสะสมทรัพยากรได้อย่างสะดวก นอกจากการเล่นในโหมดผ่านด่านเพื่อปลดล็อคระบบอื่นๆ หอคอยฝึกซ้อม, อารีน่า, เขาวงกต, ผจญภัยเกาะสมุทร, หอสูงรุ่งโรจน์, โรงงานแห่งลม, โถงกิลด์ นอกจากนั้นยังมี กิจกรรมจำกัดเวลาให้เราได้สู้กับบอสแบบอื่นๆ ที่จะหมุนเวียนมาท้าทายความสามารถของผู้เล่นอยู่เรื่อย


สาวก Idle RPG ที่ชอบงานกราฟิกน่ารักฉบับแฟนตาซีต้องไม่พลาดไปลอง Reverse Magic ที่เปิดให้ชาว Android สามารถเข้าไปผจญภัยกันได้แล้ววันนี้