JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่ เกมส์มือถือใหม่ MOBA โดยตัวละครจาก Shueisha ยอดลงทะเบียนทะลุ 600,000 ID เผยวันเปิด 28 มี.ค. นี้


JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่
เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA จากผู้ให้บริการ DeNA ที่ได้รับสิทธิอย่างเป็นทางการจาก Shueisha ให้พัฒนาผลงานระดับมาสเตอร์พีซแห่งปี ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นเร้าใจจากการต่อสู้เคียงข้างไปกับไอดอลคนโปรด หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในต่างประเทศมาได้พักหนึ่ง ปัจจุบันได้มียอด ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกินกว่า 600,000 ID แล้ว เพื่อตอบแทนเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจึงมีการเปิดเผยแผน เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่จะถึงนี้


JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่ เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA ผลงานชิ้นแรกของ JUMP ที่ได้รับสิทธิอย่างเป็นทางการในการพัฒนาในฐานะเกมส์มือถือ MOBA จะพาหลากหลายตัวละครฮีโร่ที่มีชื่อเสียงจาก Weekly Shōnen Jump ทั้ง “ดราก้อนบอล” “วันพีช One Piece” “นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ” “เทพมรณะ” “ดาบพิฆาตอสูร” “มหาเวทย์ผนึกมาร” “อันเดด อันลัค” และ “Mashle ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม” มารวมตัวกัน ให้ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครมังงะอย่าง “ซุนโงคู” และ “มังกี้ ดี ลูฟี่” ในการต่อสู้สุดมัน!


ใครเป็นสาวกเกมส์ MOBA บนมือถือ เตรียมตัวให้พร้อมที่จะพบกับ JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่ ซึ่งคาดว่าหลังจากเปิดให้บริการใน ไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเก๊า ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2567 ก็น่าจะมีข่าวดีมาให้เหล่าเกมเมอร์ในประเทศอื่นๆ ในอีกไม่ช้า