SOULS เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิกสุดละมุนพร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android ทั่วโลกแล้ววันนี้


ถึงเวลาได้สัมผัสกับ SOULS เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิกสวยงามจาก Habby ที่ให้เราได้ผจญภัยในโลกที่สวยงาม ร่วมกับเหล่าฮีโร่กว่า 60 ตัวละคร ที่สามารถสุ่มหามาสร้างทีมเพื่อกอบกู้โลก โดดเด่นด้วยการวางตำแหน่งโจมตี พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


SOULS เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่มีความโดดเด่นทางด้าน กราฟิก ที่มีการออกแบบที่งดงามเกินคาดทั้ง การออกแบบตัวละคร และ ฉากหลัง โดยจะมีตัวละครให้เราได้สุ่มหากว่า 60 ตัวละคร เราสามารถอัพเกรดความแข็งแกร่งฮีโร่ได้ด้วยการ เพิ่มเลเวล และ อุปกรณ์สวมใส่ นอกจากนั้นเรายังสามารถ ข้ามขีดจำกัด เพื่อทำให้ตัวละครของเรามีสกิลที่มากขึ้นด้วย


ระบบการวางตัวละคร และ รูปแบบการโจมตี ของตัวละครถือเป็นเอกลักษณ์ในการวางแผน จุดวางตัวละครถือว่าเป็นสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญโดยตัวละครจะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันไป จะมีทั้ง โจมตีแนวนอน โจมตีแนวตั้ง หรือ กระโดดไปตีแถวหลัง นอกจากรูปแบบการโจมตี จุดที่ตัวละครจะออกไปตีเองก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราจะต้องดูให้ดีเลือกตัวมารับให้เหมาะ


ใครที่เป็นสาย Idle RPG ที่ชอบกราฟิกที่สวยงามด้วย SOULS เป็นเกมส์มือถือที่ควรตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android